Mô tả công việc

- Phụ trách tiếp nhận và xử lý sự cố từ khách hàng lẻ (non - member)
- Theo dõi lịch trình thay màng lọc/ lõi lọc, chủ động liên hệ và hẹn lịch dịch vụ cho khách hàng lẻ
- Tư vấn khách hàng tham gia dịch vụ thành viên (membership)
- Tạo đơn hàng, soạn thảo báo giá, hợp đồng dịch vụ đối với khách hàng lẻ
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng
- Các Công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 22 - 32
- Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm làm kế toán, thống kê, admin, hành chính....
- Kỹ năng
+ Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống
+ Thành thạo words, excel
+ Có khả năng tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Lương Thỏa thuận theo quy định công ty
- Được hưởng các quyền lợi về lương bổng, phụ cấp, phúc lợi, bảo hiểm… theo đúng Điều lệ và các quy định của công ty tương đương với chức danh này
- Được cung cấp tài sản – công cụ dụng cụ làm việc, văn phòng phẩm phù hợp
- Làm việc trong môi trường công ty nước ngoài, năng động, có cơ hội thăng tiến…
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam
Tầng 5, số 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân Viên Sale Admin
Công ty Cổ phần Thương mại Carpa Việt Nam
Nộp đơn